Dùng AI tóm tắt trao đổi 1-1 qua Zoom với khách hàng
3 phút để tạo và lưu trữ nội dung cho 1 cuộc hội thoại Zoom hơn 60 phút
Trong quá trình chia sẻ chuyên môn và làm việc với khách hàng, bạn sẽ có vô số lần phải làm việc 1-1 với khách hàng với các mục đích khác nhau:
Phỏng vấn để tìm hiểu vấn đề, nhu cầu của khách hàng
Đào tạo, huấn luyện (coaching) khách hàng
Dung thường xuyên mở các phiên 1-1 miễn phí để phỏng vấn khách hàng. Đây là một cách hiệu quả để bạn nhanh chóng nắm bắt được vấn đề sâu sắc từ tệp khách hàng mục tiêu, và đồng thời chia sẻ chương trình/sản phẩm mà bạn sẵn có cho khách hàng tiềm năng.
Để thực hiện cuộc trao đổi 1-1 với khách hàng hiệu quả nhất, mình có một số lời khuyên như sau:
Có cấu trúc cho mỗi cuộc trao đổi. Dung thực hiện cấu trúc 30 to 30: 30 phút để đặt câu hỏi, lắng nghe, khám phá vấn đề của khách hàng, 30 phút còn lại chọn ra 1 vấn đề nhỏ để xử lý, giải quyết ngay được cho họ và tổng kết.
Trong các phiên trao đổi 1-1 nhằm mục đích kích thích chuyển đổi sang chương trình trả phí, Dung thường chia mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn cho khách hàng. Các mục tiêu ngắn hạn là thứ …
Keep reading with a 7-day free trial
Subscribe to The Product of You's Newsletter to keep reading this post and get 7 days of free access to the full post archives.