Tại sao kiến thức & kỹ năng "hiển nhiên" của bạn có thể là sản phẩm tiềm năng
Điều có vẻ bình thường với bạn lại có thể vô cùng quý giá đối với người khác
"Mấy cái thứ chị biết chẳng có gì đặc biệt!"
Đó là điều Dung thường đọc được trong comment và những tâm sự cá nhân.
Nhiều người tin rằng kỹ năng và kiến thức của họ quá phổ biến. Nhưng sự thật là: điều có vẻ bình thường với bạn lại có thể vô cùng quý giá đối với người khác. Nếu bạn đang muốn biến chuyên môn của mình thành một nguồn thu nhập phụ, đã đến lúc phải thách thức niềm tin giới hạn này.
1. Chuyên môn mà bạn xem nhẹ chính là vấn đề cấp bách và tốn kém của ai đó
Hầu hết mọi người đều bỏ qua kiến thức và kỹ năng của chính mình vì họ cho rằng ai cũng biết những điều họ biết. Internet mênh mông, Youtube quá phổ biến, AI thì bùng nổ. Làm sao mà không biết được chứ?
Trong chương trình Productize your Expertise, Dung có một chị học viên rất đa tài nhưng chị mãi chưa thể chọn ra được một ngách chuyên môn để theo đuổi. Gần đây, Dung đề xuất chị thực hiện một buổi đào tạo cho riêng các học viên của chương trình về xây dựng landing page từ Canva. Và đây là hội thoại của mình và chị:
Và khi hỏi …
Keep reading with a 7-day free trial
Subscribe to The Product of You's Newsletter to keep reading this post and get 7 days of free access to the full post archives.